Tài nguyên mới
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Năm 2024 : 1.438
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

​​GẶP MẶT DÂU RỂ, CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2019

       GẶP MẶT DÂU RỂ, CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2019

     Hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019, Được sự đồng ý của BGH nhà trường, Công đoàn trường Mầm non Kỳ Hải đã tổ chức buổi gặp mặt các chàng rể, nàng dâu nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập HLHPN Việt Nam 20/10 để tạo điều kiện cho Hội dâu rể có dịp gặp mặt, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tư tình cảm cũng như kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình. Trên cơ sở đó giúp mỗi cán bộ, giáo viên ý thức hơn và trân trọng hơn những gì đã và đang có, tạo điều kiện để các thành viên trong mỗi gia đình làm tốt thiên chức làm mẹ, làm cha, yên tâm cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

     Tham dự buổi gặp mặt có sự tham gia của Cô giáo Nguyễn Thị Minh Tú -Nguyên là Hiệu trưởng nhà trường đã chuyển công tác, cô giáo Nguyễn Thị Minh Thắng - nguyên là Phó hiệu trưởng đã nghỉ hưu, Đại diện Hội phụ huynh học sinh và sự có mặt đông đủ của Hội dâu rể.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí hết sức vui tươi, phấn khởi, thân mật của các quý phu quân cùng đội ngũ giáo viên nhà trường đã tạo cho mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà trường thêm gần gũi, gắn bó trong tình thân ái, đoàn kết giữa đồng nghiệp với nhau. Đặc biệt qua buổi gặp gỡ các đức phu quân và phu nhân đã giao lưu, trao đổi chia sẻ niềm vinh dự của người cô giáo cũng như những khó khăn mang tính đặc thù của nhà giáo để các chàng rể nhà trường tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Trong buổi gặp, đ/c Phan Thị Khuyến - Nữ công, công đoàn trường đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng và đặc biệt là những đóng góp của chị em phụ nữ của trường Mầm non Kỳ Hải trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ và xây dựng nhà trường phát triển qua từng giai đoạn. Qua đó nhằm tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.

 

      Đại diện hội rể, Anh Dương Văn Huy, thay mặt các chàng rễ đã  phát biểu chia sẽ, những lời tâm sự rất chân thành của các chàng rể là những “hậu phương” vững chắc tạo điều kiện tốt nhất để các cô giáo yên tâm công .

      Đại diện Hội rể đã tặng hoa chúc mừng chị em và cảm ơn BGH, BCH Công đoàn đã tổ chức buổi giao lưu để anh chị em dâu rể hiểu thêm về công việc của vợ mình, và hứa sẽ tạo điều kiện hết sức để “một nửa” của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

     Thay mặt nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thị Hải Thành - Bí Thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tập thể Công đoàn và tất cả cán bộ giáo viên, anh chị em dâu rể đã dành thời gian để đến tham gia đầy đủ trong không khí trang trọng của buổi gặp mặt và ghi nhận công lao to lớn của các cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường cũng như dâu rể không những xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc mà còn góp phần tích cực vào việc xây dựng nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ các năm học qua.

     Nhà trường - Gia đình luôn tạo sự gắn kết bền chặt để góp phần vào sự phát triển sự nghiệp giáo dục Mầm non, hướng đến sự phát triển toàn diện nhân cách trẻ. Trong những năm qua Hội phụ huynh trường mầm non Kỳ Hải luôn là lực lượng hùng mạnh sát cánh ủng hộ nhà trường, chính vì lẽ đó trong mỗi cuộc hội ngộ đều có sự tham gia của đại diện Hội cha mẹ học sinh. Đến dự buổi gặp mặt hôm nay Hội Phụ huynh học sinh cũng có bó hoa chúc mừng các cô giáo trong nhà trường.

Tiếp theo là phần giao lưu, trò chơi đã góp phần tạo bầu không khí sôi nổi, vui tươi, gần gũi.


 

Dưới đây là một số hình ảnh buổi gặp mặt dâu rể của nhà trường



      Buổi gặp mặt dâu rể của trường Mầm non Kỳ Hải kết thúc trong niềm vui trọn vẹn và đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham dự. Sự thành công của buổi gặp gỡ sẽ là nhân tố, là động lực tích cực để mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, phấn khởi, tự tin hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình tại nhà trường trong thời gian tới./.


Tác giả: Trần Thị Bích Hạnh - Giáo viên
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Nội dung đang được cập nhật.
Nội dung đang được cập nhật.